Tiểu Sử Trọng Tài Chris James Beath – Vị Trọng Tài Xuất Sắc

Chris James Beath, một trong những trọng tài giỏi nhất Australia, đã chứng tỏ bản thân với những thành tích đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp của mình. Cùng xoilac tv cập nhật thông tin tiểu sử trọng tài Chris James Beath ngay trong bài viết này nhé!

Tiểu sử trọng tài Chris James Beath

Chris James Beath (sinh ngày 17 tháng 11 năm 1984) là trọng tài Giải bóng đá A-League của Úc. Anh bắt đầu sự nghiệp trọng tài từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành một trong những trọng tài hàng đầu Australia.

Tiểu sử của trọng tài Chris James Beath

Sự nghiệp của trọng tài Chris James Beath

Nguồn thông tin tổng hợp của những người tìm hiểu về bxh bóng đá cho biết, Chris James Beath là trọng tài tại Giải vô địch trẻ quốc gia năm 2003 và 2004. Beath là trọng tài cho giải đấu Kanga Cup 2002.

Beath đã được thêm vào danh sách trọng tài quốc tế của FIFA vào năm 2011, làm trọng tài cho các trận đấu bao gồm cuộc thi Kirin Challenge Cup giữa Nhật Bản và Iceland.

Năm 2015, Beath tham gia một chương trình trao đổi nơi anh làm trọng tài ở J-League.

Vào ngày 4 tháng 4 năm 2017, Chris Beath được vinh danh là một trong những trọng tài hỗ trợ video (VAR) đầu tiên tại Hyundai A-League, giải bóng đá cao cấp đầu tiên trên thế giới triển khai công nghệ này.

Vào tháng 1 năm 2018, Beath được chọn làm một trong các trọng tài cho Giải vô địch U-23 châu Á 2018 được tổ chức tại Trung Quốc. Beath làm trọng tài trận mở màn của giải đấu này.

Vào ngày 5 tháng 12 năm 2018, Beath được bổ nhiệm làm trọng tài cho Cúp bóng đá châu Á 2019 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Vào tháng 8 năm 2021, sau trận Mexico gặp Pháp (4-1) và trận tứ kết Brazil – Ai Cập (1-0), Beath được triệu tập vào đội tuyển Brazil gặp Tây Ban Nha 2-1 sau hiệp phụ. thế vận hội.

Beath cũng được bổ nhiệm làm trọng tài trong Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ 2021. Ông đã bắt chính trận thắng 1-0 của Al Ahly SC trước CF Monterrey và cũng là trọng tài trận chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ năm 2021 giữa Chelsea FC và Palmeiras.

Năm 2022, Beath được cử tham dự VCK AFC Cup 2022 với tư cách VAR. Beath đã được chọn để điều hành tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 ở Qatar, tổ chức trận đấu bảng C giữa Mexico và Ba Lan.

Beath đã được chọn là một trong những quan chức VAR tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023, sẽ được tổ chức tại quê hương Australia, cũng như New Zealand.

Tiểu sử của trọng tài Chris James Beath

Danh hiệu và thành tựu của Chris James Beath

Chris James Beath đã đạt được nhiều thành tích và danh hiệu trong sự nghiệp trọng tài của mình. Dưới đây là một số danh hiệu hàng đầu của anh ấy:

  • Trọng tài trẻ nhất thế giới tại các giải đấu của FIFA năm 2011 khi 26 tuổi.
  • Tham gia Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới 2015 tại New Zealand.
  • Trọng tài trận chung kết A-League 2017.
  • Tham dự Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2018 tại Trung Quốc.
  • Được bầu chọn là Trọng tài của năm tại Lễ trao giải A-League 2021.

Riêng Chris James Beath cũng nằm trong số các trọng tài được FIFA triệu tập để điều khiển trận đấu ở VCK World Cup 2022 tại Qatar.

Lời kết

Với những danh hiệu và thành tích đáng kinh ngạc trong sự nghiệp trọng tài của mình, Chris James Beath thực sự là một trong những trọng tài giỏi nhất Australia và thế giới. Tính chuyên nghiệp, công bằng và chính xác của anh ấy đã được các câu lạc bộ, huấn luyện viên và cầu thủ ghi nhận và tôn trọng. Mong rằng Chris James Beath sẽ tiếp tục cống hiến những trận đấu chất lượng và công bằng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Vậy là qua bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin tiểu sử trọng tài Chris James Beath và con đường sự nghiệp của anh. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết!

Bài viết liên quan