Tứ Quý Heo Có Ý Nghĩa Gì? Tìm Hiểu Quy Định Chung Với Tứ Quý Heo

Tứ quý heo, tổ hợp bài mang lại lợi ích vô cùng lớn cho bất kỳ người chơi nào sở hữu nó khi tham gia Tiến Lên. Đặc biệt tứ quý heo có vị trí tốt giành được nhiều tiền thưởng nhất. Vậy bạn có biết tứ quý heo có thể ăn trắng? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo thông tin đây nhé.

Tứ quý heo có ý nghĩa gì?

Theo 789Club, Tiến Lên Miền Nam sử dụng bộ bài Tây 52 lá để đấu với bài heo có giá trị cao nhất. Ai may mắn có bài heo trong tay có cơ hội trúng thưởng lên tới 50%. Có bốn con heo quý là một lợi thế lớn hơn nữa.

BỐN heo quý - DAGA

Sự kết hợp trên có thể chặn tất cả các thẻ có giá trị thấp hơn, tóm lại là tất cả các thẻ còn lại. Đây là bốn con mạnh nhất trong game và theo luật thì ai sở hữu chúng sẽ được tính là trắng. Điều đó có nghĩa là bạn không cần chơi bài nào để giành được giải thưởng lớn. Tỷ lệ sở hữu được bộ tứ này là rất nhỏ nên nếu bạn may mắn có được một chiếc thì xin chúc mừng. Đây là một điều may mắn mà không phải ai cũng có được.

Quy định chung với tứ quý heo

Khi đã biết bộ tứ heo Tiến Lên miền Nam là gì thì bạn cũng cần biết thêm một số quy định liên quan đến bộ tứ này. Chỉ khi đó người chơi mới có thể tự tin chặn đứng mọi cơ hội giành chiến thắng cho đối thủ.

Tứ quý heo có tới trắng không?

Nhiều người thắc mắc liệu tứ quý có thể ăn trắng được không, nhưng câu trả lời là có. Nguồn tin tham khảo của những người chơi tại 789clubweb cho biết, theo luật chơi Tiến Lên phổ biến ở miền Nam, người chơi sở hữu bộ tứ heo hoặc ở ván đầu tiên có bộ tứ 3, tất cả đều được tính là trắng. Bạn sẽ không phải đánh thêm bài nào nữa vì bạn đã thắng toàn bộ số tiền.

Tứ quý heo chặt được thông không?

Còn câu hỏi bộ tứ heo có chặn được thông tin như 3 cặp thông tin hay 4 cặp thông tin hay không thì câu trả lời là không cần chặn thông tin. Bởi theo luật của Tiến Lên Miền Nam, ai sở hữu được 4 con heo sẽ được coi là người chiến thắng và nhận được toàn bộ số tiền thưởng. Vì vậy, bạn không cần sử dụng bốn thẻ này để chặn bất kỳ thẻ nào khác.

Hơn nữa, với câu hỏi bộ tứ heo có cần nhẫn hay không, câu trả lời là không vì người chơi đã giành chiến thắng khi sở hữu bộ tứ này. 4 quý còn lại vẫn có thể chặn 3 cặp thông tin hoặc 4 cặp thông tin nhưng tùy vào từng trường hợp. Người chơi có thể tìm hiểu thêm để có được chiến lược chơi thông minh nhất.

Luật chặt chặt heo ở Tiến Lên

Tiếp theo chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến việc chặn heo ở Tiến Lên. Đây là câu hỏi được mọi người quan tâm và hỏi rất nhiều.

Chặt heo

Nếu muốn hạ gục con heo của đối thủ, bạn phải biết các cách kết hợp quân bài có thể làm được điều đó. Sự kết hợp đầu tiên là 4 lá bài có cùng giá trị nhưng đặc điểm khác nhau được gọi là bốn lá bài cùng loại. Với 4 lá bài này, bạn có thể hạ gục bất kỳ con heo nào, bất kể giá trị cao nhất.

Tiếp theo là 3 cặp bài liền kề cũng có khả năng hạ gục đối thủ một cách dễ dàng. Ví dụ: cặp 4 – cặp 5 – cặp 6 bạn có thể dùng để phá heo của người khác một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần tham gia đúng vòng thì kết quả này mới được tính. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng 4 cặp bài liền kề để phá con heo. Nhưng sự kết hợp đẹp mắt của những tấm thiệp này thường được sử dụng để chặt những tấm thiệp lớn hơn.

Chặt đôi heo

Để phá được một cặp heo, bạn phải sở hữu bộ bài gồm 4 cặp giá trị liền kề. Còn gọi là 4 cặp thông, số lượng người sở hữu lá bài này rất ít nhưng vẫn có thể. Hoặc bạn dùng 4 lá bài có giá trị tương đương 4 lá bài J để chặt một đôi má của đối thủ.

Ngoài ra, trong luật Tiến Lên Nam cũng có một số luật chặn bài của đối thủ như sau: 3 cặp bài liên tiếp sẽ chặn heo và 3 cặp bài liền kề nhỏ hơn

4 đôi thông sẽ chặn một con heo, một đôi heo và 3 đôi thông. Còn với tứ quý heo, người chơi sẽ hóa trắng và giành được toàn bộ số tiền thưởng. 4 cặp bài thông sẽ chặn heo, cặp heo bốn con cùng loại, 3 cặp bài liên tiếp và 4 cặp bài có giá trị thấp hơn.

Chúng tôi đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin về tứ quý heo trong bài viết trên. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn bớt cảm thấy bối rối khi sở hữu tổ hợp sức mạnh này. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tìm hiểu thêm và ghi nhớ các quy tắc chặt heo được trình bày trong bài viết.

Bài viết liên quan